Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Tớ đã kết thân với xe đạp giant như thế nào?

Giờ thì tớ đã “chết mê” em xe đạp học xinh ở hà nội trắng tinh của mình mất rồi!
Tớ dám chắc rằng, khi còn ngồi trên ghế nhà trường thì ai cũng mong mỏi thời khắc được “tung cánh” khỏi trường cấp 3, thời khắc chúng mình được công nhận là người lớn ý mà. Hơn hết, tốt nghiệp cấp 3 tức là mọi người đã đủ tuổi được cấp giấy phép lái mua xe đạp thể thao và có thể vi vu trên “xế nổ” mà không sợ cảnh sát hỏi thăm. Tớ đây cũng từng ôm giấc mơ như thế mà.
 
Hồi ý, tớ “phải lòng” một em xe tay ga và bố mẹ cũng hứa sẽ mua tặng cho tớ nếu tớ thi đỗ đại học. Thế là “giấc mơ xe ga” đã giúp tớ có động lực học tập trong suốt những năm cấp 3 cơ đấy!
 
Sau cuối thì trời không phụ lòng người, tớ thi đỗ đại học có điểm số khá cao và tất nhiên, em xe ga đã về với đội của tớ. nhưng mà đúng là chẳng biết đâu mà lần, giờ em xe ga lại nằm một xó trong nhà. Không phải là tớ cả thèm chóng chán đâu, có lý do cả đấy. Chuyện là thế này…

>>> xe đạp thể thao tại hà nội.
 


Em xe ga của tớ công nhận là đẹp thật (chuyện, tớ “bồ kết” mấy năm trời mà lị), đi lại cũng tiện nữa vì chỉ cần vít ga là… tít (tớ rất kém khoản vào số ở xe máy số) mà các lúc gửi xe hay tắc đường thì… trời ơi, tớ chỉ muốn khóc thôi ý. Chưa kể, tớ còn đang đi học chưa kiếm ra tiền, mỗi lần đổ xăng cho em xe ga là tớ “choáng” kinh khủng. 

Trước đây, cứ nghĩ tới chuyện đổ xăng cho xe máy là tớ chỉ muốn khóc
 
Đang “xì trét” vì em xe ga “hại điện” thì tớ như “vớ được vàng” khi bắt gặp mấy cô các bạn cùng lớp thong dong trên xe điện, chẳng phải đạp “bở hơi tai”, cũng chẳng có cần số phức tạp, nhìn lại nhẹ nhàng, vừa mắt, thế là tớ “yêu” luôn.
 
Lân la hỏi chuyện mấy nàng thì tớ rơi vào “mê hồn trận” thật sự. Nào là đi xe đạp học xinh ở hà nội tiết kiệm đủ đường, tốc độ cũng ngang ngửa xe máy đi trong đường phố, an toàn, nhỏ nhắn xinh xắn… túm lại là những lý do đỉnh của chuẩn, không mua không được.

Tính tớ đã quyết là làm, sau một hồi khảo sát kiểu dáng, tớ đã dắt về em xe đạp trắng tinh, rất xinh của Xedap365.vn.
 
Nghe cô bạn thân “tán” đủ thứ thuận lợi của xe đạp giant giá rẻ, tớ đã quyết định rước về một em Zinger Extra trắng tinh.

Xem thêm: phụ tùng xe đạp giant

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét